FOLLOW US :
สลับเส้นทาง
ตะกร้า 0

วิธีการชำระเงิน

1. โอนชำระผ่าน QR Code

ลูกค้าสามารถใช้ Mobile Banking Applicationของธนาคารที่ได้รับอนุญาตการชำระด้วย QR Code
**มีระยะเวลาการใช้งาน 10 นาที กรุณาทำรายการภายในเวลาที่กำหนด ไม่มีค่าธรรมเนียม และไม่ต้องแจ้งโอนเงิน

2. โอนชำระผ่านบัญชีธนาคาร

  • ชื่อบัญชี:
  • บริษัท คิว เซรามิค จำกัด
  • เลขที่บัญชี:
  • 353-2-32068-1
  • ธนาคาร:
  • ไทยพาณิชย์
  • ประเภทบัญชี:
  • ออมทรัพย์

3. ชำระเงินด้วยบัตรเดรดิต Visa, Master Card

  • เมื่อท่านเลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ระบบจะนำท่านไปสู่เว็บไซต์ Kbank เพื่อดำเนินการต่อไป
  • กรอกรายละเอียดบัตรเครดิตของท่านให้ครบถ้วน และกดปุ่ม "ดำเนินการต่อ"
  • ระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน ให้ท่านนำรหัส OTP ที่ได้รับมากรอกที่หน้าเว็บไซต์ในช่องรหัส OTP (หากท่านไม่ได้รับรหัส OTP กรุณากดปุ่ม "ขอรหัส OTP" เพื่อให้ระบบทำการส่งรหัส OTP ให้ท่านอีกครั้ง)
  • กดปุ่ม "ต่อไป" เพื่อดำเนินการชำระเงินให้เสร็จสิ้น
  • สามารถชำระผ่านบัตร Visa และ บัตร Master Card เฉพาะบัตรที่ออกโดยธนาคารสาขาในประเทศไทย เท่านั้น (Support for Card issuer from Thailand Only)

วิธีการสั่งซื้อ

สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์

1

หยิบสินค้าใส่รถเข็น

เมื่อถูกใจสินค้าชิ้นไหนแล้วให้กดปุ่ม "หยิบใส่รถเข็น" เมื่อหยิบสินค้าใส่รถเข็นแล้วเว็บจะพาไปยังหน้ารถเข็น เพื่อแสดงให้เราดูว่ามีสินค้าอะไรบ้างแล้วที่เราหยิบใส่รถเข็นไว้ หากต้องการเลือกซื้อสินค้าต่อ ก็กด "เลือกซื้อสินค้าต่อ"

2

Checkout

เมื่อเลือกซื้อสินค้าจนพอใจแล้ว ให้กดปุ่ม "Checkout" หรือ "ชำระเงิน" เพื่อเข้าสู่การขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าต่อไป จากนั้น Login เข้าสู่ระบบหากคุณสมัครสมาชิกแล้ว หรือสมัครสมาชิกใหม่ ยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นกรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น) เมื่อเติมข้อมูลต่างๆ ถูกต้องแล้ว กดปุ่ม ดำเนินการต่อ จนไปถึงปุ่ม "ยืนยันคำสั่งซื้อ"

4

โอนเงินค่าสินค้า

เมื่อตรวจสอบข้อมูลถูกต้องแล้ว ให้คุณโอนเงินค่าสินค้า
*หากไม่มีการโอนเงินภายใน 2 วัน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เพื่อนำสินค้ากลับสู่การขายให้ลูกค้าท่านอื่นต่อไป

5

แจ้งชำระค่าสินค้า

โดยสามารถแจ้งชำระค่าสินค้าได้ที่เมนูแจ้งการโอนเงินในเมนูด้านบน หรือคลิ๊ก แจ้งการโอนเงิน

6

รอรับสินค้า

หลังจากแจ้งการโอนเงินแล้ว คุณก็สามารถรอรับสินค้าได้อย่างสบายใจ โดยสินค้าจะถึงมือภายใน 1-2 วัน และจะมีเลขที่พัสดุแจ้งไปทางอีเมล์เมื่อเราส่งสินค้าแล้ว

สั่งซื้อผ่าน Line OA

Line OA : @qhome

ช่วงเวลาการให้บริการของแอดมิน

แอดมิน Q Home จะคอยดูแลลูกค้า
วันจันทร์ - ศุกร์ 8:00 น.- 17:00 น.(ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์)

สามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ได้ทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้วได้อย่างไร?

หากท่านต้องการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่ง
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Q Home ผ่านช่องทาง Line หรือ โทร 02-3857112 กด 138 ภายในวันที่ทำการทำการสั่งซื้อ